วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

นวัตกรรมเครื่องมือเพื่อการก่อสร้าง

นวัตกรรมเครื่องมือเพื่อการก่อสร้าง

การแข่งขันกันทางด้านธุรกิจ เป็นเรื่องปกติของโลกธุรกิจ กลยุทธ์การแข่งขันที่เป็นธรรมเรื่องเรื่อง คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อสร้างทางเลือกบริโภคให้กับประชาชน  และ บริษัท เดซ อินดัสเตรียล จำกัด  ก็เช่นเดียวกัน ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาการตลาดต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์เวลฟอร์ซ  เปิดเผยว่า ในปี 2559-2560 เวลฟอร์ซ  มีแผนที่จะเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง  อาทิเช่น ตะแกรงระบายน้ำอเนกประสงค์สำหรับการตกแต่งสวน  มีดโกนใบมีดฉาบ จะเริ่มทำการตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2559 ด้วยงบลงทุนประมาณ 35 ล้านบาท




            ส่วนกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดของ  เวลฟอร์ซ ในปี 2560 นั้น คุณไดแอน นำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในปี 2560 เวลฟอร์ซ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตที่ 5% ซึ่งจุดแข็งของบริษัท ฯ คือการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย  และสามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วน    บริษัทวางแผนที่จะขยายตัวแทนจำหน่าย ตลอดจน จะใช้ประเทศไทยเพื่อเป็นฐานในการส่งออกสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน
       
     “เวลฟอร์ซ ยังคำนึงถึงมาตรฐานในการให้บริการหลังการขายด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน เพื่อ ให้เกิดความพึงพอใจต่อผู้บริโภคมากที่สุด และมุ่งเน้นเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องมือช่างแบบ Hand-Made ที่ดีที่สุด ในประเทศไต้หวัน และนำส่งสู่มือผู้บริโภคในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ
            ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เวลฟอร์ซ  มีคุณภาพสูง เครื่องมือต่าง ๆ เหมาะสมกับงานก่อสร้าง เราใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะแก่การใช้งานสำหรับงานช่างของการก่อสร้างทุกชนิด  การผลิตก็ใช้นวัตกรรมและการดีไซน์รูปแบบใหม่ ๆ  ให้มีการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ มากที่สุดในขณะก่อสร้าง 
            ปัจจุบัน เวลฟอร์ซ ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปจำหน่วยมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ กลุ่มประเทศอเมริกาเหนือ และอเมริกากลาง (อเมริกา และแคนาดา)กลุ่มประเทศยุโรป  (ฝรั่งเศสอิตาลีสเปนอังกฤษกรีซ  และ รัสเซีย), กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง  (ซาอุดิอารเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, กาต้า, อิหร่าน)กลุ่มประเทศแอฟริกา (อิยิปต์), กลุ่มประเทศโอเชียเนีย (ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์), กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และไทย), กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกฉียงเหนือ (ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้)  เป็นต้น More than 100 countries across North America (USA, Canada), Central America, Southeast Asia (Malaysia, Singapore, Indonesia, Thailand), Northeast Asia(Japan, Korea), Europe(France, Italy, Spain, UK, Greece, Russia), Mid-east(Saudi Arabia, UAE, Qata, Iran, etc), Africa (Egypt), Oceania(Australia, 
New Zealand)




            ด้านนายบิล หวง กรรมการบริษัท ผลิตภัณฑ์เวลฟอร์ซ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจัยที่เลือกเข้ามาในทำการตลาดในประเทศไทยนั้น มองว่าไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มีทำเลที่ตั้งความเหมาะสม มีหลายประเทศอยู่รายล้อม การเดินทางและการขนส่งทำได้สะดวก รวมถึงเศรษฐกิจไทยทางด้านอุปกรณ์ก่อสร้างยังมีอนาคต และถือเป็นโอกาสในการเข้าทำตลาดที่ดีที่สุด ขณะนี้บริษัทมีตัวแทนจำหน่ายในอาเซียนอยู่ที่มาเลเซีย และอินโดนีเซีย แต่ไทยเป็นประเทศแรกที่เข้ามาทำการตลาดอย่างเป็นทางการ

            “ทั้งนี้การรุกตลาดไทยในครั้งนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเฉลี่ยปีละ 5-10% และสิ่งสำคัญต้องการให้ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างแบรนด์เวลฟอร์ซ  เป็นที่รู้จักมากขึ้น ขณะที่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ เปิดบูธจำหน่ายสินค้าที่งานสถาปนิก การตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดี มียอดขายรวม 4 แสนบาท โดยตลาดการก่อสร้างในไทยถือว่ามีการเติบโตดี งานก่อสร้าง ต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่มีความคงทนและใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์งานก่อสร้างของเรา น่าจะสามารถตอบสนองงานก่อสร้างได้เป็นอย่างดี  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น